Tổng kết chiến dịch Plastic-19 Challenge

Chiến dịch giảm thiểu rác nhựa trong 19 ngày đã chính thức khép lại. Vượt ngoài mong đợi, đến nay chúng mình đã ghi nhận những con số đầy ý nghĩa và bất ngờ từ chiến dịch Plastic-19 Challenge:

  • Gần 60.000 lượt xem Music Video “Mỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui”
  • Hơn 1.000 bài dự thi “19 ngày giảm thiểu rác thải nhựa”.
  • 217.839 lượt tương tác từ người chơi đã tham gia.

Đây là những con số khởi đầu cho mục tiêu tăng nhận thức rác thải nhựa và thực hành xanh đến các bạn trẻ tại Việt Nam, củng cố cho niềm tin vào một ngày đó, nhựa sẽ không còn là tác nhân xấu gây ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh.

Những người chơi hoàn thành đủ 19 thử thách đã nhận ngay E-Medal của chiến dịch tại plastic19challenge.com, và đừng quên chia sẻ thành quả của mình lên Facebook cá nhân của bạn nhé!

Đặc biệt, 100 Kỷ niệm chương từ UNESCO Việt Nam & GreenHub dành tặng riêng trực tiếp đến Top 100 người chơi hoàn thành sớm nhất!